การค้นหาว่าเมื่อใดและเพราะเหตุใด Google จึงจัดทำดัชนีทวีตที่เฉพาะเจาะจงมานานแล้วจึงเป็นประเด็นที่น่าสนใจและเป็นที่เกรงสำหรับ SEO หลาย ๆ แน่นอนว่า Google ทำดัชนี Tweets แต่วิธีการนี้ดูเหมือนจะเป็นจุดอ่อนทั้งหมด - จนถึงขณะนี้คนที่ดีกว่าที่ Stone Temple Consulting ได้พยายามที่จะร้าวการทำดัชนีการทำรายการ Twitter ด้วยรายงานรายละเอียดที่รวบรวมมากกว่า 19,000 Tweets และจากการเลือกบัญชีขนาดต่างๆการศึกษาใช้โอเปอเรเตอร์การค้นหาเว็บไซต์ (ไซต์) ร่วมกับผู้ดำเนินการ inurl (inurl :) เพื่อระบุจำนวนสถานะ 'ที่ Google จัดทำขึ้นโดย Google อันดับแรกควรสังเกตว่าขณะนี้เป็นวิธีเดียวในการค้นหาข้อมูลการจัดทำดัชนีโดยไม่ทำลาย Google TOS แต่ก็ไม่ถูกต้องสมบูรณ์ กับที่กล่าวว่านี้ยังคงเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญและจะมีอำนาจผลลัพธ์ทั้งหมดเหล่านี้ การศึกษาวิเคราะห์บัญชี Twitter 963 กับผู้ติดตามหลายขนาดสำหรับแต่ละคนที่มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ในขนาด:
ผู้ติดตามมากกว่า 5 คน - 26 บัญชี
ผู้ติดตามจาก 3M ถึง 5M - 9 บัญชี
ผู้ติดตาม 1M ถึง 5M - 23 บัญชี
ผู้ติดตามจากผู้ติดตามถึง 500,000 ถึง 1 คน - มีบัญชี 20 ราย
SEO
ผู้ติดตามจาก 100K ถึง 500,000 ราย - 71 บัญชี
ผู้ติดตาม 10K to 100K - 199 บัญชี
ติดตามผู้ติดตาม 10k - 615 บัญชี
อีกครั้งข้อมูลนี้เป็นบิตเบ้ส่วนใหญ่ตกอยู่ในหมวดหมู่ผู้ติดตามจำนวน 0-10,000 คน (ซึ่งในตัวของมันเองค่อนข้างเป็นที่ราบ)
กับที่กล่าวว่าสิ่งที่ว่าข้อมูลไม่แสดง? ดีอันดับแรกตามไซต์: การค้นหามี Tweets น้อยกว่า 1% ในดัชนีของ Google ตัวเลขเหล่านี้แสดงการถดถอยเชิงเส้นที่ถดถอยลดลงอีกต่อไปพวกเขาล่าสุดกับ 1.82% ของ Tweets จากการจัดทำดัชนีมิถุนายนและเพียง 0.10% ของ Tweets จากมกราคม 2012 การจัดทำดัชนี
นอกจากการสำรวจพบว่า 3.12% ของ Tweets มีการจัดทำดัชนีภายในหนึ่งสัปดาห์ มีการปรับขึ้นเล็กน้อยเป็น 3.62% สำหรับกลุ่ม Tweets มากกว่าหนึ่งสัปดาห์ แต่จำนวนนี้ยังค่อนข้างต่ำ การจัดทำดัชนีโดยรวมของ Tweets ทำยอดสูงกว่าระดับ 6.0% ในสัปดาห์ที่ 4 จากนั้นเริ่มลดลงอย่างมากที่ระดับต่ำกว่า 3% ในสัปดาห์ที่ 5ความจริงที่น่าสนใจก็คือข้อมูลเกี่ยวกับการทำดัชนีและจำนวนผู้ติดตาม การสำรวจแสดงความสัมพันธ์ที่ดีกับดัชนีและต่อไปนี้ 1 ล้าน + หากคุณตกอยู่ใน 10,000 & amp; กลุ่มผู้ติดตามมีโอกาสน้อยมาก (0.22%) ที่ Tweets ของคุณจะได้รับการจัดทำดัชนี
อย่างไรก็ตามผู้ที่มีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคนเห็นได้จากอัตรา 30% ถึง 50% indexation rate การศึกษาแสดงให้เห็นถึงการกระโดดข้ามดัชนีมากกว่า 3 เท่าระหว่างผู้ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน (อัตราการสร้างดัชนีมากกว่า 30%) และผู้ที่นับล้านล้านถึง 1 ล้านคน (อยู่ภายใต้อัตราการจัดดัชนี 10%) ดังนั้นการมีผู้ติดตาม 1 ล้านคนขึ้นไปมีความสัมพันธ์กับการเพิ่มดัชนี
ดังนั้น Twitter เป็นแหล่งข่าวที่กระจายอย่างรวดเร็ว? ไม่เป็นไรเมื่อพูดถึง Google Search มีน้อยกว่า 2% ของทวีตที่จัดทำดัชนีไว้ภายในหนึ่งวันคุณควรเขียนบทความเหล่านั้นสำหรับ Google News ไว้ให้ดีที่สุดหากต้องการจับภาพตลาดในแบบเรียลไทม์ใน Google Search
แน่นอนหากคุณต้องการให้ความสนใจกับ Tweets ของคุณมากขึ้นโดยใช้ Google Search คุณอาจต้องการพัฒนาการพัฒนาผู้ชมเพื่อให้ได้ผู้ติดตามอย่างน้อย 1 ล้านคน
Temple Temple ให้คำปรึกษาในหัวข้อเพิ่มเติมรวมถึง Tweets ตามหมวดหมู่การจัดทำดัชนีตามเวลาและดูลิงก์ขาเข้าและทวีต สำหรับรายงานฉบับเต็มโปรดดูที่การศึกษาการทำดัชนีอย่างเป็นทางการของ Twitterเกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง